Party Idea
5 สถานที่จัดงานเลี้ยงบริษัท ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก

สถานที่จัดงาน เป็นโจทย์สำคัญในการจัดเลี้ยง เพราะมีปัจจัยหลายอย่างที่ต้องตัดสินใจ อาทิ โลเคชั่น ขนาดของพื้นที่จัดเลี้ยง ธีมงานจัดเลี้ยง หรืออาหารจัดเลี้ยงที่เลือกก็ยังต้องนำมาพิจารณา ยิ่งบริษัทไหนที่มองหาสถานที่จัดงานเลี้ยงบริษัท หรือจัดงานปีใหม่ ก็คงต้องการสถานที่จัดงานที่เปลี่ยนไปตามธีมงานจัดเลี้ยงแต่ละปี เราจึงคัด 5 สถานที่จัดงานเลี้ยงที่มีคาแรกเตอร์การตกแต่งสถานที่ค่อนข้างมีเอกลักษณ์ และยังสามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับธีมงานและรูปแบบการจัดเลี้ยงได้หลากหลาย ใน 5 โลเคชั่นทีพนักงานออฟฟิศนั่งรถไฟฟ้า รถใต้ดิน ต่อเรือ หรือขับรถไปเองก็สะดวก ไปดูกันค่ะว่าที่ไหนใกล้ออฟฟิศและตรงกับธีมงานจัดเลี้ยงของคุณบ้าง

Origami ร้านอาหารรับจัดเลี้ยงบริษัทในโรงแรม

โลเคชั่น : โซนสุขุมวิท พระราม4
จุดเด่น : ร้านอาหารสำหรับจัดเลี้ยงในโรงแรม ทันสมัย หรูหรา เดินทางสะดวก
ธีมงานปีใหม่ที่เหมาะ : อาชีพในฝัน งานสไตล์ Glittery ธีมสัตว์ป่า หรือแต่งตัวสไตล์ญี่ปุ่น

ร้านอาหารจัดเลี้ยงที่เหมาะสำหรับงานจัดเลี้ยงบริษัทหรืออีเวนต์ต่างๆ ตั้งอยู่ในโรงแรม Staybridge Sukhumvit 24 ใจกลางเมือง ด้วยทำเลที่สะดวกสบาย มีที่จอดรถรองรับมากมาย แถวใกล้รถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ จุดเด่นของร้านคือ การตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ French Garden ที่ผสมกับความเป็นญี่ปุ่นแบบ Muji ทำให้เมื่อเข้ามาแล้วรู้สึกเหมือนอยู่ในสถานที่พิเศษ ไม่ใช่แค่ร้านอาหารทั่วไป ภายในร้านสามารถจุได้สูงสุด 100 คน มีบานเลื่อนที่สามารถกั้นโซนให้เหมือนห้องจัดเลี้ยงส่วนตัวได้ เหมาะสำหรับงานเลี้ยงบริษัท อีเวนท์ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวให้กับผู้บริหาร แขกคนพิเศษ หรือสำหรับงานเลี้ยงที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก ใครที่ต้องการสถานที่จัดเลี้ยงแบบ Quiet Luxury ดีเคเทอริ่งแนะนำเลย

Origami ร้านอาหารรับจัดเลี้ยงบริษัทในโรงแรม
Origami ร้านอาหารรับจัดเลี้ยงบริษัทในโรงแรม ใจกลางสุขุมวิท
Origami ร้านอาหารรับจัดเลี้ยงบริษัทในโรงแรม ย่านพระราม4

โลเคชั่น : ออฟฟิศที่ติด BTS และ MRT ออฟฟิศโซนสุขุมวิทตอนต้น
จุดเด่น : สถานที่จัดงานที่จัดเลี้ยงได้ทั้งอินดอร์และเอาท์ดอร์
ธีมงานปีใหม่ที่เหมาะ : ธีมงานวัด ธีมไทยร่วมสมัย ธีมรัสติก หรือธีมกรีนเนอรี่

Siam Society หรือสยามสมาคม จุดเด่นของสถานที่จัดเลี้ยงกลางเมืองแห่งนี้ อยู่ตรงห้องจัดเลี้ยงอินดอร์ซึ่งเป็นกระจกใส จัดงานภายในห้องก็ไม่รู้สึกอึดอัด เพราะมองออกมาก็เห็นบรรยากาศภายในสวน ไม่ดูเป็นทางการเกินไป งานที่อยากให้แขกได้สัมผัสธรรมชาติ สามารถเลือกดื่มด่ำกับบรรยากาศจัดเลี้ยงในสวนเขียวๆ แทนห้องแอร์ก็ได้ หรือเลือกไม่ถูก ก็ปล่อยให้งานเชื่อมต่อกันทั้ง indoor และ outdoor เหมาะกับงานเลี้ยงที่อยากได้บรรยากาศ outdoor แต่ก็ยังแอบกลัวฝนตก ที่นี่เรียกได้ว่าตอบโจทย์เลยทีเดียว หรืองานเลี้ยงมีที่ชาวต่างชาติและมองหาสถานที่จัดงานที่มีกลิ่นอายความเป็นไทยร่วมสมัย ยิ่งถ้าใครชอบบรรยากาศร่มรื่นๆ นั่งชิลล์ในสวน ถือแก้วไวน์ฟังดนตรีอะคลูสติกยิ่งเหมาะ อีกข้อดีที่สุดของสยามสมาคม คือเป็นสถานที่จัดงานเลี้ยงที่อยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก หากมา BTS ลงสถานีอโศก หรือ MRT ลงสถานีสุขุมวิท จัดงานวันไหนก็ไม่ต้องห่วงเรื่องแขกรถติดมางานไม่ทันโรงแรมทั่วไป

 

โลเคชั่น : โซนสุขุมวิทตอนปลาย
จุดเด่น : เหมาะสำหรับออฟฟิศไซส์เล็ก ไม่เกิน 200 คน เน้นบรรยากาศอบอุ่น
ธีมงานปีใหม่ที่เหมาะ : งานในสวนสไตล์ผู้ดีอังกฤษ ไทยร่วมสมัย และธีมกรีนเนอรี่

กลายเป็นสถานที่จัดงานเลี้ยงที่ได้รับความนิยมจากคู่บ่าวสาวที่ชอบบรรยากาศร่มรื่น อบอุ่น แทรกความอ่อนหวานเบาๆ จากการตกแต่ง แต่จริงๆ แล้วที่นี่ยังเหมาะเป็นสถานที่จัดงานเลี้ยงได้หลายรูปแบบ งานปาร์ตี้ขนาดเล็กที่แขกต้องการความอบอุ่น จะมุมอินดอร์ในบ้านที่ตกแต่งเหมือนจัดงานปีใหม่แบบเอ็กซ์คลูซีฟ หรือบริเวณสวนสไตล์อังกฤษด้านนอก ตอนเย็นย่ำหรือค่ำแล้วก็ยังโรแมนติกอยู่ ตั้งไลน์อาหารค็อกเทลน่ารักๆ มองไปทางไหนก็สวย ด้วยความสวยงามของสถานที่ ที่มีมุมน่ารักให้ถ่ายรูปสวยๆ อยู่ทั่วพื้นที่ แขกมางานสาย check-in จะสนุกกับการถ่ายรูปอวดเพื่อนๆได้อย่างเต็มที่ ออฟฟิศไหนพนักงานไม่เยอะและสนิทกันมากๆ เก็บอะกาลิโกไว้ในลิสต์ได้เลยค่ะ

โลเคชั่น : ใกล้ออฟฟิศละแวกสีลม สาธร บางรัก
จุดเด่น : สถานที่จัดงานเลี้ยงอินดอร์ ห้องแอร์ ใช้พื้นที่ได้ทั้งห้องไปรษณีย์ฤดีสราญและห้องโถงไปรษณีย์ฤดีสราญ
ธีมงานปีใหม่ที่เหมาะ : ธีมงานสไตล์ Gatsby, ธีม Thai Touch Style, ธีมย้อนยุคแบบไทยร่วมสมัย

ไม่มีที่ไหนเหมาะจะจัดงานปีใหม่หรืองานเลี้ยงองค์กร ที่ต้องการพื้นที่จัดเลี้ยงเป็นสัดส่วน เช่น พื้นที่สำหรับรับประทานอาหารและพื้นที่สำหรับงานปาร์ตี้ ไปรษณีย์กลางบางรักน่าจะเป็นสถานที่จัดเลี้ยงที่ตอบโจทย์ที่สุด พื้นที่สำหรับจัดเลี้ยงบริเวณห้องโถงไปรษณีย์ฤดีสราญ ยังโดดเด่นด้วยแชนเดอร์เลียกลางห้อง จึงไปกันได้ดีกับงานปีใหม่ที่มีธีมจัดเลี้ยงเน้นความหรูหรา คลาสสิก หรือจะย้อนยุควินเทจก็ยังได้ สามารถดีไซน์สถานที่จัดเลี้ยงได้หลากสไตล์ อาทิ จัดเลี้ยงค็อกเทล จัดเลี้ยงบุฟเฟต์ หรือ Set Menu ทั้งแบบโต๊ะกลมและ Long Table แล้วค่อยเริ่มต้นปาร์ตี้สนุกๆ ภายในห้องไปรษณีย์ฤดีสราญ ที่ออกแบบให้ดูคล้ายโรงละคร มีเวทีเป็นสัดส่วน เหมาะเป็นสถานที่จัดงานเลี้ยงที่มีการแสดง มีวงดนตรี หรือกิจกรรมสนุกๆโรงแรมทั่วไป

The Jim Thompson สถานที่จัดเลี้ยงบริษัท งานอีเว้นท์

โลเคชั่น : ปธทุมวัน พระราม1
จุดเด่น : ตกแต่งสไตล์ Tropical Modern ออกแบบโดยคำนึงถึงสภาพแวดล้อมและผสมผสานความเป็นไทย
ธีมงานปีใหม่ที่เหมาะ : ธีมงานที่มีความไทย สไตล์ย้อนยุคร่วมสมัย หรือ Rustic Style

สำหรับใครที่กำลังมองหา สถานที่จัดงานที่มีเอกลักษณ์ สวยและเดินทางสะดวก The Jim Thompson Art Center
ถือเป็นอีกสถานที่หนึ่งที่ค่อนข้างเป็นที่นิยม ด้วยสไตล์ที่ทันสมัย มีความดิบๆเปลือยๆของวัสดุ เหมาะสำหรับจัดงานอีเว้นท์ งานบรรยาย งานสัมมนา หรืองานเลี้ยงบริษัทต่างๆที่ต้องการความชิว สบายๆเป็นกันเอง พื้นที่จัดงานมีทั้งห้องประชุมสามารถจุได้ 80-120 คน และลาน outdoor ที่สามารถมองเห็น Jim Thompson Art Museum และ Rooftop ดาดฟ้าสำหรับปาร์ตี้ต่อยามค่ำคืน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่สำหรับงานเลี้ยงบริษัทที่ควรลองซักครั้ง

The Jim Thompson สถานที่จัดเลี้ยงบริษัท งานอีเว้นท์
The Jim Thompson สถานที่จัดเลี้ยงบริษัท งานอีเว้นท์
The Jim Thompson สถานที่จัดเลี้ยงบริษัท งานอีเว้นท์

พอจะได้ไอเดียสถานที่จัดเลี้ยงกันแล้วหรือยังคะ หรือถ้ายังลังเลว่า จำนวนแขกประมาณนี้ ถูกใจโลเคชั่นของสถานที่นี้ แต่ยังคิดไม่ตกอยู่ดีว่าควรจะเลือกอาหารจัดเลี้ยงรูปแบบไหนถึงจะเหมาะ ปรึกษา ดีเคเทอริ่ง ได้นะคะ

ปรึกษากับเรา

ให้เราช่วยแนะนำและออกแบบงานเลี้ยงในฝันของคุณ
โดยทีมงาน มืออาชีพกว่า 20 ปี

Contact Us Service
หรือ